Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Tổng số lượt xem trang

Banner 468 x 60

Email Subscribe

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Bottom Navi

Pages

Ads (728x90)

Followers

Archive

Menu

Top Menu

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Bing là 1 bộ máy tìm kiếm của Microsoft, không thua kém gì Google. Microsoft là 1 tập đoàn công nghệ lớn của thế giới. Từ góc nhìn chung ta có thể thấy Hệ Điều Hành Windows là 1 vượt bậc của công nghệ. Ta đang dùng máy tính, ta đang dùng Win XP, Win 7, Win 8... đều của hãng Microsoft. Bing cũng vậy, cũng được Microsoft xây dựng và phát triển.


Bing được thiết kế để tối ưu hóa những tính năng của các công cụ tìm kiến hiện tại, đưa người dùng lên một trải nghiệm hoàn toàn mới bằng cách tiếp cận người sử dụng theo một cách hoàn toàn mới, sử dụng những công cụ trực quan để hỗ trợ người dùng gia quyết định tốt hơn, tập trung vào 4 lĩnh vực chính: quyết định mua hành, lên kế hoạch cho một chuyến đi, nghiên cứu về sức khỏe hoặc tìm một doanh nghiệp tại địa phương.

Một số tính năng nổi bật của Bing:

• Kết quả tìm kiếm tốt hơn: Những thông tin liên quan trong kết quả tìm kiếm vẫn là yếu tố quan trọng hành đầu đối với người dùng. Nghiên cứu của Microsoft cho thấy chỉ 1 trong 4 kết quả tìm kiếm được đưa ra thỏa mãn yêu cầu của người dùng. 
• Tổ chức thông tin tốt hơn: Ngày càng có nhiều người dành thời gian trên các công cụ tìm kiếm với một loạt các câu lệnh tìm kiếm phức tạp kết hợp nhiều từ khóa.
• Thao tác đơn giản hơn: Nghiên cứu của Microsoft đã chỉ ra rằng mua bán, du lịch, thông tin của doanh nghiệp tại địa phương và những thông tin liên quan đến sức khỏe là những lĩnh vực mà người dùng muốn tìm hiểu kỹ hơn trước khi ra quyết định. 


- Cách thực hiện cũng rất đơn giản nhé:

  • Bạn truy cập vào đâyNhập Url trang chủ của bạn
  • Gõ từ khóa xác minh
  • Bấm Gửi là ok nhé


- Thế là Ok, chờ Microsoft làm việc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét