Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Tổng số lượt xem trang

Banner 468 x 60

Email Subscribe

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Bottom Navi

Pages

Ads (728x90)

Followers

Archive

Menu

Top Menu

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Khi bạn lướt Web bạn có bao giờ nghĩ trang Web bạn đang xem liệu đã tồn tại lâu chưa, hay có nhiều lượt truy cập hay không, hay bạn muốn xem hiện tại trang Web đó đứng ở thứ hạng bao nhiêu. Với tôi, tôi dùng trình duyệt Google Chrome khi dùng internet, tôi hay để ý tới những điều đó và tôi đã cài đặt 1 ứng dụng nhỏ trên Cửa hàng Chrome trực tuyến của Google.


Ở đây bạn tha hồ lựa chọn cho mình những ứng dụng hữu ích nhất khi bạn lướt Web. Bài hôm nay, tôi hướng dẫn cho bạn 2 công cụ theo cá nhân tôi là cảm thấy khá cần thiết.

1. Công cụ thống kê, xem thứ hạng trang Web có tên là: WebRank SEO

Tôi đã dịch 1 đoạn giới thiệu về WebRank Seo từ trang chủ bằng Google Dịch như sau:

WebRank SEO là một trong những tốt nhất mở rộng của Google Chrome SEO. WebRank SEO cung cấp cho bạn Hạng Trang Web (Google Pagerank, Alexa Rank, cạnh tranh hiệu và Quantcast Rank), đồ thị giao thông, thống kê xã hội, các trang được lập chỉ mục và liên kết ngược trong công cụ tìm kiếm khác nhau (Google và Bing). Một Search Engine Optimization (SEO) Công cụ để phân tích cạnh tranh và phân tích website. Bạn có thể phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể xem thông tin tên miền whois. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra sự phát triển trang web của bạn và so sánh các trang web của bạn với đối thủ cạnh tranh của bạn.

- Cách cài ứng dụng vào Google Chrome: Bạn truy cập vào liên kết tại đây và bấm vào Nút Miễn phí như hình bên dưới

2 công cụ cần biết cho dân thiết kế Website và người dùng Internet

2 công cụ cần biết cho dân thiết kế Website và người dùng Internet

Như vậy là bạn đã thành công, bạn thấy ở góc phải mà hình ý, nó có cái biểu tượng WR = 0

2 công cụ cần biết cho dân thiết kế Website và người dùng Internet

2. Công cụ giúp cắt ảnh màn hình có tên là: Awesome Screenshot

2 công cụ cần biết cho dân thiết kế Website và người dùng Internet

Giúp bạn nhanh chóng cắt 1 phần ảnh của màn hình, hoặc chụp toàn bộ 1 trang Web từ đầu trang tới cuối trang.

Cách cài đặt: bạn truy cập theo liên kết sau tại đây và làm theo hướng dẫn như công cụ ở trên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét