Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Tổng số lượt xem trang

Banner 468 x 60

Email Subscribe

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Bottom Navi

Pages

Ads (728x90)

Followers

Archive

Menu

Top Menu

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Xin chào, tôi là ThaiAiTi và bạn đang xem Video từ Website ThaiAiTi.com, Đây là Video hương dẫn Những thao tác cơ bản của Blogspot trong Seri cho người mới bắt đầu. Để bắt đầu, trước tiên chúng ta cần đăng ký 1 tài khoản Gmail để khởi tạo blogspot (hay là Blogger)



Blogger (blogspot) là gì?
Blogspot đang thống lĩnh thị trường web trên toàn thế giới và Việt Nam nói riêng. Nó đang ngày càng khẳng định sức mạnh bởi sự tiện lợi trong khâu thiết kế và quản lý cũng như tương tác cao giữa người quản lý và visitors.
(Thống kê ngày 26/5/2013).Tại Việt Nam, blogspot.com đứng vị trí 13. Đây có thấy đây là rank rất khủng khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của blogspot Việt. Trang web quản trị, viết bài blogger.com phản ánh lượng người sử dụng blogspot thường xuyên lui tới trang này để đăng bài. Rank cũng không hề nhỏ. Hạng 71 tại Việt Nam. Vượt mặt hầu hết tất cả các trang đọc báo, forum, tin tức nổi tiếng. 

- Blogger là một nền tảng miễn phí của Google. Không giới hạn băng thông cũng như dung lượng (Thực tế picasa của Google cho phép Upload tối đa 10G ảnh. 10G ảnh thì có lẽ chẳng bao giờ bạn dùng hết). 
- Đặc biệt với web làm bằng blogger thì bạn yên tâm vì độ bảo mật của nó, Nói nôm na rằng khó có thể hack được nó. Sở dĩ nói là con của Google.

[id]https://www.youtube.com/watch?v=gDjRo6tTDpI[/id]


Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét