Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Tổng số lượt xem trang

Banner 468 x 60

Email Subscribe

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Bottom Navi

Pages

Ads (728x90)

Followers

Archive

Menu

Top Menu

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Đây có thể xem như là một kinh nghiệm khi sử dụng Blogspot. Hôm vừa rồi, tôi nâng cấp 1 số chức năng trong Comment Blogspot cảm thấy rất hoàn hảo và tuyệt vời. Chẳng may tôi Test thử 1 Comment thì tôi nhận ra rằng Sau khi tôi Viết Comment và bấm Pulish, tôi không thấy hiển thi trên màn hình 1 Comment mà tôi vừa thực hiện. Tức thì lúc đó trang của tôi trượt lên đầu. 

Kinh nghiệm: Phản hồi khi Comment Blogspot

Tôi cũng loay hoay mãi và Test thử ở các BLogspot khác thì thấy rất Ok, khi tôi Comment thì Comment đó sẽ được xuất hiện trên màn hình trước mắt tôi. Thế rồi cũng hì hục mãi, nhận ra rằng. À phải rồi, do tôi dùng Tab. tab1 của tôi là Tab Comment Facebook, Tab 2 là tab Comment Blogspot. Thế nên khi comment Blogspot ở Tab2 nó sẽ không tìm được Comment hiện hành của bạn.


Kinh nghiệm: Phản hồi khi Comment Blogspot

Hình ảnh minh họa nhé:

Kinh nghiệm: Phản hồi khi Comment Blogspot
C1. Đây là khi bạn Viết Comment và bấm Pulish xong, nó vẫn trở về trạng thái hiện hành như hình

Kinh nghiệm: Phản hồi khi Comment Blogspot
C2. Cũng thao tác như ảnh trên nhưng của mình nó lại trở lên đầu trang
Vậy bạn đã hiểu ý mình chưa? Nếu bạn muốn Xuất hiện Comment hiện hành, bạn vẫn có thể dùng Tab, nhưng nên để Tab Comment Blogspot lên Tab1

Có những thứ tuy rất nhỏ nhắn, nhưng mình muốn gửi tới những bạn có thể cũng hì hục và chua biết lỗi tại đâu
Ghi chú: Đây là thủ thuật tạo Comment giống ThaiAiTi nhé, Tab gồm comment Facebok + Blogger, bạn có thể xem cách làm Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét