Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Tổng số lượt xem trang

Banner 468 x 60

Email Subscribe

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Bottom Navi

Pages

Ads (728x90)

Followers

Archive

Menu

Top Menu

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Blogspot công cụ thiết lập Websitte đơn giản và nhanh chóng đang được cả thế giới tin dùng và ngày càng khẳng định vị trí. Không ngừng phát triển. PR = 9 cho thấy, Trang quản trị Blogger/Blogspot có lượng người truy cập vào khá cao. 


Blogspot không chỉ đơn giản là blog, Nếu bạn biết cách tùy biến thì nó sẽ là 1 mã nguồn, 1 nền tảng thiết kế Website không thua kém gì những Website chuyên nghiệp được làm bằng Wordpress, joomla, Drupal, ASP...

Với Blogspot bạn có thể nhanh chóng tạo ra cho mình 1 Website chuyên nghiệp chuẩn Seo Google. Với hệ quản trị nội dung khá đơn giản và đầy đủ tính năng.

Với tôi, dùng Blogspot đã khá lâu rồi. Tôi chỉ thấy rằng Blogspot có 2 nhược điểm lớn như sau:

+ Không hỗ trợ Hosting
+ Không hỗ trợ cơ sở dữ liệu SQL


- Bạn dùng blogspot, bạn thiết kế Website cho Cty, doanh nghiệp, Liệu bạn có bao giờ nghĩ, dữ liệu của mình sẽ như thế nào nếu  1 ngày nào đó Google Blogspot đóng cửa?

- Bạn yên tâm với lượng người truy cập vào Blogspot khá nhiều như thế và đang được cả thế giới tin dùng, Tôi tin rằng Blogspot sẽ không bao giờ đóng cửa được. Vậy tại sao chúng ta không hy vọng rằng 1 ngày nào đó trong tương lai gần Google sẽ đóng gói và hỗ trợ Hosting cho Blogspot như 1 mã nguồn mở

- Nếu Blogspot như 1 mã nguồn mở giống Wordpress, joomla, thì tôi tin chắc rằng đây sẽ là 1 bộ công cụ,1 cánh tay phải cho dân thiết kế Website.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét