Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Tổng số lượt xem trang

Banner 468 x 60

Email Subscribe

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Bottom Navi

Pages

Ads (728x90)

Followers

Archive

Menu

Top Menu

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Thời gian vừa qua, ThaiAiTi đã gặp rất nhiều chuyện cũng đáng để buồn cười và cũng đáng để suy nghĩ lại. Đến với Blogspot hay còn gọi là Blogger từ khá sớm. Cách đây 5 năm về trước Blogspot còn khá ít người biết đến và tận dụng nó như 1 nền tảng để xây dựng Blog cũng như thiết kế cho mình 1 Website bán hàng, Website cá nhân.

Những quan niệm sai lầm khi chọn chơi Blogspot

 Mấy năm trở lại đây, Blogspot đang không ngừng phát triển và được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng Việt (nói riêng) và toàn thế giới (nói chung). 

Đứng ở Vị trí là con ruột của Google. Một tập đoạn lớn thế giới đang thống trị Internet ắt hẳn Blogspot/Blogger phải được thừa kế điều tuyệt vời. Điều tuyệt vời như thế nào, 1 lát nữa mình sẽ nói bên dưới nhé,ok.

Trước tiên, phải nói tới Blogspot là gì? Tại sao tôi chọn Blogspot để khởi đầu cho tất cả và cũng có thể là mãi mãi.

- Blogspot hay còn gọi là Blogger là 1 nền tảng xuất bản Website đơn giản và nhanh chóng. Chỉ đơn giản là 1 tài khoản Gmail bạn đã có thể làm chủ Admin của 1 Trang Web/log chuyên nghiệp không hề thua kém 1 mã nguồn nào cả? Thậm chí rằng Seo với Blogspot thì rất đơn giản và nhanh chóng cực kỳ hiệu quả hon bao giờ hết. Sở dĩ tôi nói vậy, vì Blogspot là đứa con ruột của Google. Chả nhẽ Google lại không ưu tiên nó nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm Slider thuyết trình giới thiệu về Blogspot ứng dụng trong Website bán hàng tại đây

- Tôi không nói nhiều về Blogspot nữa, ở Topic này tôi chỉ muốn nói với các Blogger vài điều mà tôi đang suy nghĩ:



1. Tại sao Bạn quyết định dùng Blogspot cho Website của mình là vì điều gì?

Có phải: Blogspot giúp bạn nhanh chóng tại ra 1 Website mà không tốn bất cứ khoản phí nào. Có chăng chỉ là phí của 1 Domain (tên miền). Blogspot dễ quản trị và dễ SEO

2. Blogspot có giúp bạn tạo ra 1 Website hoàn toàn chuyên nghiệp như các Website làm bằng mã nguồn khác hay không?

Trả lời: Theo quan điểm cá nhân: Tôi là ThaiAiTi, hiện đang là Admin/Designer Template Blogspot tại Website ThaiAiTi.com . 1 Website chuyên về lĩnh vực Thiết kế Blogspot theo yêu cầu, Rip Template Blogspot, Thiết kế Website theo yêu cầu...Hiện tại thời điểm viết bài này, tôi có 60 Template đang được đăng tải Bán Online. Có những Website khá chuyên nghiệp và đẹp được làm từ Blogspot  tại đây và 1 kho thủ thuật giúp bạn vọc Blogspot tại đây

3. Với nền Blogspot có những Website với Rank khá khủng lớn hơn rất nhiều các trang báo, giải trí ở Việt Nam như: 
http://www.isuwannee.com/
Google Pagerank: 7/10 
http://skipjacksnauticalliving.blogspot.com/
Google Pagerank: 7/10
Điều đó, đủ cho thấy rằng các Website được thiết kề bằng Blogspot không hề thua kém.

- Vậy tại sao, tôi thấy rằng có 1 số ý kiến của bạn đọc đưa ra như sau:

1 bạn nhờ làm 1 Web trên nền Blogspot với nội dung khá linh hoạt. Mình báo giá 600.000 VNĐ

Bạn ý bảo sao Blog mà đắt thế hả anh. Bằng cả làm Web kia à.

Xin trả lời: 
  • Thứ nhất, làm Web ở các Cty thiết kế Website không bao giờ làm cho bạn với giá 600k
  • Thứ 2, Tôi làm bằng Blog, nhưng tôi cũng tạo ra cho bạn những chức năng mà bạn cần, giao diện theo ý bạn và đẹp đúng không? Thậm chí ở Blog bạn dễ dàng viết bài quản lý nội dung của mình và cả dễ SEO nữa. 
Vậy chỉ 600.000 VNĐ dù nó to thật nhưng có đáng để đổi lại bạn có 1 trang Web thực thụ chuyên nghiệp không thua kém 1 nền tảng nào khác không.

2. ở vị trí của tôi bạn sẽ hiểu: Tôi nói nôm na thế này
  • Tôi là người thiết kế Blogspot
  • Anh A là người thiết kế Wordpress, Joomla, Drupal, PHP
Hì, để có 1 Website cho bạn, tôi và Anh A cũng phải làm những công việc như nhau vậy. Tôi vẽ giao diện, Anh A cũng vẽ giao diện, Tôi Code vậy Anh A cũng Code như tôi ý chứ.

Vậy tại sao, bạn so sánh Blogspot, nếu bạn xem Blogspot chỉ đơn giản là Blog, thì bạn cứ làm nó như là 1 Blog đi, đừng làm thêm bất cứ điều gì để nó trở thành 1 Wesite.
"Hy vọng bạn đọc và các Blogger có cách nhìn nhận mới về vấn đề này."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét