Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Tổng số lượt xem trang

Banner 468 x 60

Email Subscribe

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Bottom Navi

Pages

Ads (728x90)

Followers

Archive

Menu

Top Menu

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Tôi là ThaiAiTi, hiện đang là Admin/Design cho Website http://www.thaiaiti.com . Là 1 Website chuyên về lĩnh vực Template Blogspot, chia sẻ thủ thuật, Đồ họa thiết kế...
Những sản phẩm của tôi, có sản phẩm tôi làm ra, cũng có sản phẩm Edit, nhưng tất cả mọi thứ tạo ra không phải là đơn giản mà phải trải qua quá trình, thời gian, sức khỏe và những thứ xung quanh. 




Tôi bán Template Blogspot giá theo mọi người có lẽ là đắt, nhưng với phương châm của tôi. Khách hàng không phải là thượng đế, Tôi làm được gì và khách hàng cần gì ở tôi. Khách hàng cần làm, tôi đáp ứng yêu cầu đó tốt. Đấy mới là điều quan trọng.

Tôi làm việc chân chính và thật thà, không bao giờ lừa ai, Tôi bán Template, khách hàng gửi tiền, tôi gửi lại Template qua Email và hỗ trợ cài đặt.


Thế nhưng điều tôi đãng từng gặp phải ở thời gian gần đây rất đáng để tôi bức xúc và các bạn nên quan tâm hộ mình nhé:

- Thứ nhất: Việc 1 người có nicknam là Koolvip93. Số ĐT: 0167 561 3351
Trang Blogspot là http://cuahangtemplate.blogspot.com/
Địa Chỉ: ngõ 245(dưới cầu định công)-định công-hoàng mai-hà nội Điện thoại: 01675613351
Email: koolvip93@gmail.com


Người này đã mạo danh mình trên các diễn dàn, mạng cộng đồng đi spam, lừa mọi người thế này thế kia. Đúng là 1 hành động vô văn hóa. GATO quá trời

Ghi chú: Các sản phẩm của mình chỉ duy nhất đăng tải tại Website: http://www.thaiaiti.com/


  • Nickname Yahoo mình hỗ trợ là: thaiaiti
  • Gmail là:hohoangthai@gmail.com
  • Nick trên diễn đàn thường là hohoangthai

- Thứ 2: có 1 số người gọi theo tuổi teen là GATO ( tạm gọi là ghen ăn tức ở ). Cũng nói xấu mình đủ kiểu, mà thực ra chưa bao giờ gặp mình, chưa bao giờ biết tới mình. Thực sự rất là vô văn hóa các bạn ạ

- Thứ 3: Mình làm Template, mình bán Template, nhưng khi khách hàng đã mua Template của mình rồi, dùng xong họ Share đi, thế là mọi người lại cho là mình bán Template Share. Hoặc có cái Edit vào thời điểm chưa có Share trên Internet.


Một số hình ảnh trên cộng đồng sinhvienit.net




Không biết có đến biết bao nhiêu điều đa xảy ra từ khi tôi làm nghề này nữa. Mặc dù tôi thấy mình có lỗi j trong chuyên này, tôi làm tôi tạo ra những sản phẩm bằng mồ hôi, chứ không phải tự dưng nó có. Và tôi cũng chưa hề nói xấu ai, phạm vào ai ka.. Mạng Internet giúp con người ngày càng hiện đại, thì lại ngày càng là 1 cái thùng rác bẩn nhất thời đại

Hy vọng mọi người đọc được những dòng trên, Sẽ có cách nhìn nhận lại. Và để tránh tình trang bị lừa nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét