Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Tổng số lượt xem trang

Banner 468 x 60

Email Subscribe

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Bottom Navi

Pages

Ads (728x90)

Followers

Archive

Menu

Top Menu

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Khô khan nhưng chất, quyết tâm, kiên nhẫn trong công việc,... Đó là những phẩm chất của một anh chàng IT.  Tôi cũng là một IT, tôi không ca tụng hay cá nhân, tôi đang nói trên quan điểm thực



IT là viết tắt của từ Information Technology = Tin học. Anh chàng IT là từ để nói đến một anh chàng làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin nói chung

Thơ tình “Em hỡi yêu chàng IT đi”

Cộng đồng mạng đang khá thích thú với thơ tình “Em hỡi yêu chàng IT đi”. Nội dung có gì mà cuốn hút vậy?

Có nên yêu và lấy 1 chàng IT ? khô nhưng chất

Có nên yêu và lấy 1 chàng IT ? khô nhưng chất

Chàng trai ít nói nhưng chân thành

Một chàng kỹ sư công nghệ dành hầu hết mọi thời gian để vùi đầu vào công việc và chỉ kịp gửi những tin nhắn hỏi thăm người yêu với nội dung ngắn gọn như: “Hôm nay em thế nào?”, “Ngủ đi, muộn rồi”...

Có thể bạn sẽ phải “phát điên” với những tin nhắn cụt lủn như thế, thậm chí những lúc cả hai ở cạnh nhau, bạn cũng cảm thấy khó chịu vì chàng rất kiệm lời, nhưng vốn dĩ người thật thà thì nói năng vụng về. Vì vậy, nếu bạn là “nửa kia” của một anh chàng kỹ thuật thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm tình cảm của anh ấy dành cho mình thay vì phải “đa nghi” trước những lời rót mật vào tai của các chàng đào hoa.

Em chỉ cần yêu anh thôi, máy móc để anh lo

Việc sử dụng các đồ dùng công nghệ như điện thoại, máy tính xách tay chắc chắn không quá khó khăn đối với phái nữ. Hiện đại đôi khi cũng “hại điện”, một khi thiết bị điện tử giở chứng thì các cô nàng hầu như đều bó tay và phải mang ra cửa hàng sửa chữa với số tiền có khi gần bằng giá trị của một chiếc máy mới. Đây là lúc các chàng trai kỹ thuật có thể dùng hết mọi tài cán của mình để “hô biến” máy hư thành máy tốt với chi phí... tính bằng một nụ hôn hoặc một cái ôm chẳng hạn.

Chàng là người có quyết tâm, kiên nhẫn trong hành động

Làm việc với máy móc tuy khô cứng nhưng dường như những chàng trai kỹ thuật luôn ẩn chứa những sức mạnh tiềm tàng. Ưu điểm của họ là kiên nhẫn và quyết tâm cao trước những khó khăn. Hơn nữa, với sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ thế giới, những anh chàng này luôn phải tìm tòi, học hỏi cái mới để mình không bị lạc hậu. Một anh chàng luôn biết cách thích nghi với những thay đổi của cuộc sống, kiên nhẫn, có ý chí tiến thủ như vậy, rất đáng để bạn trao niềm tin đúng không?

Nói cách khác, bạn thật may mắn nếu yêu một anh chàng giúp bạn đứng dậy sau mỗi vấp ngã, kiên nhẫn cùng nhau vượt qua mọi thử thách. Sự kiên nhẫn và thỏa hiệp luôn là chìa khóa cho một mối quan hệ lâu dài.

Bạn luôn đẹp trong mắt anh ấy

Dân kỹ thuật thường ăn mặc đơn giản đến mức tối đa, thậm chí có phần hơi xuề xòa. Những anh chàng học ngành này cũng không có sở thích chú trọng quá vào ngoại hình hoặc săm soi quá nhiều về trang phục. Thế nên bạn không phải quá đắn đo về đầu tóc, trang phục khi hẹn hò. Nếu bạn có lỡ diện một bộ váy lỗi mốt thì anh ấy không tài nào phân biệt được vì đơn giản là: “Em mặc cái nào cũng đẹp!”.

Chàng luôn ghi nhớ đến những điều nhỏ nhưng đáng quý

Có lẽ vì tính chất nghề nghiệp mà các anh chàng kỹ thuật thường chú ý đến những chi tiết nhỏ mà ít ai quan tâm tới. Cử chỉ tình cảm hoặc những câu nói vu vơ của bạn được các anh chàng ghi nhớ và đôi khi nhắc lại khiến bạn thật sự bất ngờ và cảm động. Bên cạnh đó, một điều chắc chắn là những ngày quan trọng như sinh nhật, kỷ niệm luôn được các trai “khắc cốt ghi tâm”.

Nhìn chung những anh chàng kỹ thuật vẫn có vô số điểm cộng tuyệt đối riêng cho mình. Vì vậy, nếu bạn đủ may mắn để tìm một bạn trai như ý thì hãy giữ chặt tình yêu ấy nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét