Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Tổng số lượt xem trang

Banner 468 x 60

Email Subscribe

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Bottom Navi

Pages

Ads (728x90)

Followers

Archive

Menu

Top Menu

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Phiên bản chính thức của WinRAR 5.0 (trình nén và giải nén số một hiện nay) vừa được RARLAB trình làng sau hơn bốn tháng thử nghiệm và phát triển.

Điểm nhấn trong WinRAR 5.0 chính là việc bổ sung thêm định dạng .RAR5 mới với thuật toán nén tiên tiến, cho kết quả nén tốt hơn các định dạng .RAR, .ZIP thông dụng.

Để nén với định dạng .RAR5, bạn nhấn phải lên file, thư mục chọn Add to archive. Trên hộp thoại mở ra, tại thẻ General, bạn đánh dấu chọn mụcRAR5 rồi nhấn OK.

winrar-1

Lưu ý: Định dạng mới nầy không được hỗ trợ bởi các phiên bản WinRAR cũ (4.x trở về trước) và những phần giải nén khác như WinZip chẳng hạn, do vậy bạn cần lưu ý khi chia sẻ file .RAR5.

Ngoài ra, WinRAR 5.0 còn nâng cấp tính năng phục hồi file nén bị lỗi; thay đổi thuật toán mã hóa có khả năng phát hiện nhập sai mật khẩu mà không cần phải giải nén như trước đây; hỗ trợ CPU đa nhân giúp tăng tốc độ giải nén các file dung lượng lớn.

download


note

Hướng dẫn đăng ký key: Copy file "rarreg.key" từ folder "Winrar 5.0 x86-x64 Final" ghi đè vào folder cài đặt của chương trình theo đường dẫn:"C:/Program Files/WinRAR". Done!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét