Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Tổng số lượt xem trang

Banner 468 x 60

Email Subscribe

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Bottom Navi

Pages

Ads (728x90)

Followers

Archive

Menu

Top Menu

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Rất nhiều bạn trẻ yêu thích ngành 3D Đồ họa Động biết tới những thuật ngữ như Kỹ xảo phim,  Dựng phim trong lĩnh vực điện ảnh – truyền hình. Những màn bom nổ, đạn bay, khói tỏa… đẹp mắt trong phim Hành động thu hút không ít bạn trẻ. Để tạo được những hiệu ứng hấp dẫn đó chính là Adobe After Effects.
Adobe After Effects là phần mềm đồ họa chuyển động số và đồ họa tổng hợp được phát triển bởi hãng Adobe Systems. Các bạn trẻ thường gọi đây là phầm mềm ứng dụng Đồ họa động hay phần mềm Kỹ xảo chuyên nghiệp. Chức năng chính của After Effects giúp bạn có thể làm được những chuyển động đồ họa ấn tượng, đẹp mắt.
Dưới đây là Danh sách Tổng hợp hiệu ứng trong phim kiếm hiệp của phần mềm đồ họa Adobe After Effects được cung cấp bởi REGEDU. Mời các bạn theo dõi nhé!

4. Đạn bắn vào bê tông
http://www.mediafire.com/?zgl77mevf0gmj
5. Khói sau khi nổ
Hiệu ứng “khói” là một trong những nhân tố tạo nên sự thành công các bộ phim cổ trang
15. Va chạm kim loại
http://www.mediafire.com/?nddgcy22irnox
16. Đạn va chạm kim loại
http://www.mediafire.com/?kcx7fcq2h92cx
17. Đạn va chạm cực mạnh
http://www.mediafire.com/?1i8rt5t7dtih2
18. Vỏ đạn rơi
http://www.mediafire.com/?vocid8gd828v8
19. Chưởng
http://www.mediafire.com/?463rj3kbsi4kw78
20. Hiệu ứng chữ đổ nát
http://soundbible.com/
*Link download QuickTime để Play những file này:
*Còn đây là IDM để tải nhửng File này về nhanh hơn:

 “Sản phẩm truyền hình như một ly rượu vang. Trong đó,  kỹ xảo dựng là cái ly và cái ly là điều đáng quan tâm nhất. Một người sành sẽ không uống rượu vang trong bất cứ cái ly nào dù đó là vang hảo hạng”.  Như các bạn đã biết, trong các lễ trao giải thưởng điện ảnh luôn có một hạng mục dành cho “Hiệu ứng kỹ xảo”.  Hiển nhiên, việc tạo ra Kỹ xảo trong phim ảnh trở thành phần đặc biệt quan trọng để tạo nên thành công của một phim.
Các bạn thân mến! Đam mê của mỗi người khác nhau, cách thức sống và thực hiện đam mê ấy cũng khác nhau. Có những chặng đường trải đầy hoa hồng, cũng có những con đường đầy chông gai, trắc trở. Quan trọng là bạn có dám sống hết mình để thực hiện đam mê ấy ko? Vậy nên, nếu bạn đam mê kỹ xảo – công nghệ mà chưa biết học gì,  đi đến đâu và làm những gì??? Vậy, tại sao không để chúng tôi giúp Bạn. Hãy đến với Trung tâm Đào Tạo Kỹ Năng Điện Ảnh Truyền Hình REGEDU. Bạn sẽ được làm những gì mình muốn. “Say mơ ước, thỏa đam mê”. (XEM THÊM Khóa học kỹ Xảo tại đây)
_CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG_
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét