Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu bản thân

Tổng số lượt xem trang

Banner 468 x 60

Email Subscribe

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Bottom Navi

Pages

Ads (728x90)

Followers

Menu

Top Menu

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Mẫu Website dưới đây thích hợp cho ai muốn phát triển 1 trang tin về nội dung cưới hỏi, ảnh viện áo cưới, ảnh đẹp....
- Với 1 slider trình diễn những khoảng khắc đẹp đẽ và ấn tượng nhất của đôi tình nhân
- Giao diện được thiết kế với tông màu trắng và đỏ thể hiện sự lãng mạn và trong trắng nhất


Wedding Mag Blogger Template




Tính năng của mẫu cưới Mag Blogger:

  1. Cao Responsive:  chủ đề này là 100% đáp ứng và làm việc với màn hình độ nét cao, Máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh và phần còn lại của các thiết bị khác. Nó tự động điều chỉnh độ rộng của trang web của bạn để độ phân giải của thiết bị của bạn. Điều này làm cho nó 100% đáp ứng trong suốt tất cả các thiết bị. 

  2. Thả Down Menu: Cũng giống như chúng tôi các chủ đề khác , chúng tôi cũng đã thêm một trình đơn thả xuống cao chức năng để mẫu này, cung cấp nhiều tính linh hoạt cho những người muốn thêm rất nhiều chủng loại, loại phụ trang web của họ.

  3. Banner tính năng: Ở nhà, bạn có thể thêm một biểu ngữ hình ảnh để thúc đẩy tính năng mới nhất của bạn bài viết hoặc bạn có thể sử dụng nó như một nguồn quảng cáo cung cấp cho họ không gian thêm trong trang web của bạn để tăng doanh thu của bạn hoặc hoa hồng liên kết. 

  4. Sạch sẽ và thanh lịch: Thiết kế của chủ đề này là hoàn toàn sạch sẽ, thanh lịch và hiệu quả. Đây là lý do, tại sao nó chắc chắn sẽ giúp những người không muốn có một thiết kế sạch sẽ và tinh khiết cho trang web của họ. Một số người không quá tò mò về tính năng trước họ chỉ muốn những điều đơn giản và khiêm tốn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét